1 ngày trước khi thi IELTS cần chuẩn bị gì?

· Advice

Bên cạnh Hướng dẫn đề thi IELTS 21/11/2020 bài WRITING TASK 1 (map) về school library (kèm bài sửa cho HS đi thi), IELTS TUTOR xin được gửi đến các bạn bài viết với tựa đề "1 ngày trước khi thi IELTS cần chuẩn bị gì?"

1. Thư giãn

IELTS TUTOR lưu ý:

2. Chuẩn bị các Thủ Tục Cần Thiết Trước Khi Thi IELTS

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Hãy mang theo loại giấy tờ mà bạn đã đăng ký trên mẫu đơn. Đó là Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Ngoài 2 loại giấy tờ này ra, dù bạn có mang theo bất cứ giấy tờ chứng minh nào khác cũng không được chấp nhận.
  • Tất cả các vật dụng cần thiết như bút, tẩy, giấy làm bài sẽ được cung cấp trong phòng thi, nên bạn không cần mang theo. >> IELTS TUTOR lưu ý Mang gì khi đi thi IELTS?
  • Một việc quan trọng không kém là kiểm tra kỹ ngày giờ, địa điểm thi (thời gian và địa điểm thi Speaking có thể sẽ khác các kỹ năng còn lại). 
  • Nếu có thời gian, hãy tìm đường đến những địa điểm này trước để ước lượng thời gian di chuyển. Bạn cũng nên trừ hao cả thời gian kẹt xe nữa nhé.

3. Kiểm tra trang phục và đồ dùng mang theo

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Nên mang theo một chiếc áo khoác, độ dày vừa phải phòng khi phòng thi quá lạnh, nhiệt độ điều hòa để thấp
  • Có thể mang chai nước lọc đã xé nhãn mác nhưng nên hạn chế việc uống nước vì bài thi IELTS sẽ diễn ra 3 tiếng, gần như không có thời gian nghỉ, càng không thừa thời gian để đi vệ sinh. >> IELTS TUTOR lưu ý SÁT NGÀY THI IELTS PHẢI LÀM GÌ?

4. Chuẩn bị cho ngày thi Speaking

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Với IELTS, bạn sẽ thi 3 kỹ năng Reading, Listening và Writing trong một ngày và Speaking ngày khác. Trước ngày thi Speaking, không nên nhồi nhét kiến thức, nếu lo lắng thì tăng cường nghe tin tức báo chí. >> IELTS TUTOR lưu ý Thời điểm thích hợp để thi IELTS

5. Liên lạc với hội đồng thi

IELTS TUTOR lưu ý:

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking